‘อั้ม-อธิชาติ’ ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนแรก ของ ‘ปาร์คทูโก’ แอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ อันดับ 1 ของไทย อัพเดตเทรนด์ธุรกิจแนวใหม่ ใช้แอปทำธุรกิจสร้างรายได้สไตล์ 4.0

November 29, 2019

Share :

(กรุงเทพมหานคร) – เอาใจคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ชอบมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการเพิ่มศักยภาพเพิ่มช่องทางการทำธุรกิจแบบสร้างรายได้ตลอด 24 ชม.ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ทำธุรกิจของคนยุคดิจิทัล บริษัท ปาร์คทูโก จำกัด (park2go) ผู้นำแอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ อันดับ 1 ของไทย ภายใต้การบริหารของ อภิราม สีตกะลิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ปาร์คทูโก จำกัด ปิ๊งไอเดียเด็ด คว้าตัว “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย นั่งแท่นแอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘กรวยเถอะครับ ตั้งปุ๊บ รวยปั๊บ’ ชวนเจ้าของที่จอดรถรายย่อยร่วมธุรกิจกับปาร์คทูโก เพิ่มโอกาสสร้างรายได้แบบง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ นับเป็นมิติใหม่ของตลาดที่จอดรถเมืองไทย ถือฤกษ์ดีพร้อมเปิดตัวในงาน “ปาร์คทูโก แกรนด์ โอเพนนิ่ง แอมบาสเดอร์ 2019 เดอะ เฟิร์ส ไทม์ วิท อั้ม- อธิชาติ” (park2go Grand Opening Ambassador 2019 The First time with Aum-Atichart) ณ ห้องประชุม The Pride Lounge ชั้น 15 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์

อภิราม สีตกะลิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ปาร์คทูโก จำกัด กล่าวว่า ทุกวันนี้ ‘รถยนต์’ กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของชาวเออร์เบินไลฟ์ที่ขาดไม่ได้ในการเดินทาง แต่ปัญหาที่ตามมาในหลายๆ ประเทศทั่วโลก คือ ที่จอดรถแนวราบไม่พอ การพัฒนาที่จอดรถแนวตั้งโดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยที่ปลอดภัยจึงได้เกิดขึ้น เพื่อรองรับความต้องการเรื่องที่จอดรถ รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกัน แต่ความล้ำหน้าที่เหนือกว่าของ ปาร์คทูโก คือ การเป็นแอปฯ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถจองที่จอดรถล่วงหน้า ทำให้มั่นใจได้เลยว่ามีที่จอดอย่างแน่นอนก่อนถึงที่หมาย ปาร์คทูโก จึงเป็นผู้นำการให้บริการแอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ อันดับ 1 ของเมืองไทย

ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง อภิราม สีตกะลิน กล่าวต่ออีกว่า “สังคมไทยทุกวันนี้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลเต็มตัว จะดีกว่าหากรู้จักใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องทุ่นแรงเพิ่มโอกาสเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ตลอด 24 ชม. ทางปาร์ทูโก ในฐานะผู้นำแอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ อันดับ 1 ของไทย จึงผุดไอเดียสุดแนว ครีเอตแคมเปญภาพยนตร์โฆษณา ‘กรวยเถอะครับ ตั้งปุ๊บ รวยปั๊บ’ ดึง ‘อั้ม-อธิชาติ’ พระเอกสุดหล่อ มาเป็นแอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์ ถ่ายทอดการทำธุรกิจแนวใหม่ โดยใช้

แอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณา ‘กรวยเถอะครับ ตั้งปุ๊บ รวยปั๊บ’ สามารถติดตามได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของปาร์คทูโก โดยเชื่อว่าธุรกิจแนวนี้จะเป็นเทรนด์ธุรกิจของคนยุคดิจิทัลที่มีหัวคิดทันสมัย รู้จักนำเทคโนโลยีมาปรับประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เรียกว่าเป็นโซลูชั่นในการทำธุรกิจที่จะมาแรงแน่นอน ”

สำหรับบรรยากาศภายในงานเปิดตัว ตกแต่งทั้งฟลอร์ของห้อง The Pride Lounge ด้วยโทนสีเทา-ขาว-เขียว เป็นการจำลองบรรยากาศลานจอดรถสุดเก๋ทันสมัย ภายใต้ธีม ‘park2go Modern Car Parking’ เพื่อให้บรรดาผู้ร่วมงานได้สนุกกับลุคของลานจอดรถยุคใหม่ พร้อมด้วยมาสคอสปาร์ทูโกแสนขี้เล่นและกองทัพสแตนดี้ (Standee) พระเอกสุดหล่อของ

‘อั้ม-อธิชาติ’ เรียงรายตามจุดต่างๆ ยืนต้อนรับเพื่อให้ถ่ายรูป แชะ แชร์ กันอย่างสนุกสนานก่อนเริ่มงาน

สำหรับไฮไลท์ของงาน อยู่ที่การเปิดตัว “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งมานั่งแท่นแอมบาสเดอร์คนแรก ที่มาโชว์ตัวบนเวที พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘กรวยเถอะครับ ตั้งปุ๊บ รวยปั๊บ’ พร้อมชวนเจ้าของที่จอดรถรายย่อยร่วมธุรกิจกับปาร์คทูโก เพิ่มโอกาสสร้างรายได้ ซึ่งแอปฯ นี้ได้รับความสนใจจาก เซเลบริตี้ และนักธุรกิจชื่อดังที่ชอบการใช้เทคโนโลยี มาช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน เพิ่มช่องทางธุรกิจ อาทิ บุญเรือน ศรีเฟื่องฟุ้ง, คุณธราภุช คูหาเปรมกิจ, ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์, ภาคภูมิ วิริยะพันธุ์, ณรัล วิวรรธนไกร, เอกพงษ์ หริ่มเจริญ, ภาวิน ออพเพนบอร์น, องอาจ เอื้ออภิญญกุล, พิรพัชร์ แย้มสอาด, สุชาวดี แสงอนงค์, อภินรา ศรีกาญจนา, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, พิมดาว พานิชสมัย และดรัลชรัส ศุขีวิริยะ เป็นต้น

“อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจที่ บริษัท ปาร์คทูโก จำกัด (park2go) ให้เกียรติเชิญผมมาร่วมทำงาน และเป็นครั้งแรกที่ผมได้เป็นแอมบาสเดอร์ให้กับแอปพลิเคชันเลยครับ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ซึ่งส่วนตัวเป็นคนสนใจเรื่องเทคโนโลยีอยู่แล้วครับ อย่างจุดเด่นของปาร์คทูโกk2go เป็นแอปฯ ที่มีไอเดียทันสมัยมาก ตอบโจทย์คนเมืองที่มองหาที่จอดรถ ด้วยแนวคิด “จองก่อนจอด” นอกจากจะช่วยให้ผู้ขับรถไม่ต้องเสียเวลาวนหาที่จอดรถให้เหนื่อยแล้ว ที่สำคัญตัวแอปฯ ยังช่วยสร้างรายได้ให้กับเจ้าของธุรกิจลานจอดรถอีกด้วย เพราะแอปฯ จะช่วยหาลูกค้าเพิ่ม ช่วยจับคู่คนมองหาที่จอดรถกับที่จอดรถที่ใช่ นับว่าเป็นอะไรที่ใหม่มากๆ สำหรับเมืองไทย”

“ถ้าเรามีเครื่องผ่อนแรงในการทำธุรกิจอย่างแอปพลิเคชัน ทำงานแทนเราตลอด 24 ชม.แบบนี้ ถือว่าเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่ดีมากครับ (ยิ้ม) ผมว่า กรวยเถอะครับ ตั้งปุ๊บ รวยปั๊บ เป็นแคมเปญที่น่าสนใจมาก เป็นไอเดียการทำธุรกิจที่ดีเหมาะกับยุคนี้จริงๆ ครับ เพราะแค่มีพื้นที่พอสำหรับจอดรถบนทำเลที่เหมาะสม จะกี่ช่องจอดก็ได้ ก็สามารถมาร่วมเป็นธุรกิจกับปาร์คทูโก ให้บริการ ‘จองก่อนจอด’ ได้ฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียอะไรเลย แค่นี้ก็ได้เทคโนโลยีมาช่วยทำงานแทนเรา ตลอด 24 ชม.แล้ว (ยิ้ม)”

 

ขอขอบคุณ itnews24hrs
ที่ให้ความสนใจและช่วยเผยแพร่ข่าวสารดีๆ ของเราปาร์คทูโก

กลับ

"จองก่อนจอด"

#หมดปัญหาเรื่องที่จอด #ไม่ต้องวนหาที่จอด

ข่าวสารอื่นๆ

‘อั้ม-อธิชาติ’ ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนแรก ของ ‘ปาร์คทูโก’ แอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ อันดับ 1 ของไทย

เอาใจคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ชอบมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการเพิ่มศักยภาพเพิ่มช่องทางการทำธุรกิจแบบสร้างรายได้ตลอด 24 ชม.ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ทำธุรกิจของคนยุคดิจิทัล  บริษัท ปาร์คทูโก จำกัด (park2go) ผู้นำแอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ อันดับ 1 ของไทย ภายใต้การบริหารของ อภิราม สีตกะลิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ปาร์คทูโก จำกัด ปิ๊งไอเดียเด็ด คว้าตัว “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย นั่งแท่นแอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘กรวยเถอะครับ ตั้งปุ๊บ รวยปั๊บ’ ชวนเจ้าของที่จอดรถรายย่อยร่วมธุรกิจกับปาร์คทูโก เพิ่มโอกาสสร้างรายได้แบบง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ นับเป็นมิติใหม่ของตลาดที่จอดรถเมืองไทย ถือฤกษ์ดีพร้อมเปิดตัวในงาน “ปาร์คทูโก แกรนด์ โอเพนนิ่ง แอมบาสเดอร์ 2019 เดอะ เฟิร์ส ไทม์ วิท อั้ม- อธิชาติ” (park2go Grand Opening Ambassador 2019 The First time with  Aum-Atichart) ณ ห้องประชุม The Pride Lounge ชั้น 15 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ อภิราม สีตกะลิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ปาร์คทูโก จำกัด กล่าวว่า ทุกวันนี้ ‘รถยนต์’ กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของชาวเออร์เบินไลฟ์ที่ขาดไม่ได้ในการเดินทาง แต่ปัญหาที่ตามมาในหลายๆ ประเทศทั่วโลก คือ ที่จอดรถแนวราบไม่พอ การพัฒนาที่จอดรถแนวตั้งโดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยที่ปลอดภัยจึงได้เกิดขึ้น เพื่อรองรับความต้องการเรื่องที่จอดรถ รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกัน แต่ความล้ำหน้าที่เหนือกว่าของ ปาร์คทูโก คือ การเป็นแอปฯ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถจองที่จอดรถล่วงหน้า ทำให้มั่นใจได้เลยว่ามีที่จอดอย่างแน่นอนก่อนถึงที่หมาย […]

‘อั้ม-อธิชาติ’ ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนแรก ของ ‘ปาร์คทูโก’ แอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ อันดับ 1 ของไทย

‘อั้ม-อธิชาติ’ ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์คนแรก ของ ‘ปาร์คทูโก’ แอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ อันดับ 1 ของไทย อัพเดตเทรนด์ธุรกิจแนวใหม่ ใช้แอปทำธุรกิจสร้างรายได้สไตล์ 4.0 (กรุงเทพมหานคร) –  เอาใจคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ชอบมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการเพิ่มศักยภาพเพิ่มช่องทางการทำธุรกิจแบบสร้างรายได้ตลอด 24 ชม.ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ทำธุรกิจของคนยุคดิจิทัล  บริษัท ปาร์คทูโก จำกัด (park2go) ผู้นำแอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ อันดับ 1 ของไทย ภายใต้การบริหารของ อภิราม สีตกะลิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ปาร์คทูโก จำกัด ปิ๊งไอเดียเด็ด คว้าตัว “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกแถวหน้าของเมืองไทย นั่งแท่นแอมบาสเดอร์คนแรก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘กรวยเถอะครับ ตั้งปุ๊บ รวยปั๊บ’ ชวนเจ้าของที่จอดรถรายย่อยร่วมธุรกิจกับปาร์คทูโก เพิ่มโอกาสสร้างรายได้แบบง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ นับเป็นมิติใหม่ของตลาดที่จอดรถเมืองไทย ถือฤกษ์ดีพร้อมเปิดตัวในงาน “ปาร์คทูโก แกรนด์ โอเพนนิ่ง แอมบาสเดอร์ 2019 เดอะ เฟิร์ส ไทม์ วิท อั้ม-   อธิชาติ” (park2go Grand Opening Ambassador 2019 The First time with  Aum-Atichart) ณ ห้องประชุม The Pride Lounge ชั้น 15 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ อภิราม สีตกะลิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ปาร์คทูโก จำกัด กล่าวว่า ทุกวันนี้ ‘รถยนต์’ กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของชาวเออร์เบินไลฟ์ที่ขาดไม่ได้ในการเดินทาง แต่ปัญหาที่ตามมาในหลายๆ ประเทศทั่วโลก คือ ที่จอดรถแนวราบไม่พอ การพัฒนาที่จอดรถแนวตั้งโดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยที่ปลอดภัยจึงได้เกิดขึ้น เพื่อรองรับความต้องการเรื่องที่จอดรถ รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกัน […]

“Park2go” โตไม่หยุดเพิ่มที่จอดทั่วกรุง พร้อมดึงลานจอดรายย่อยร่วมต่อยอดธุรกิจ

ปาร์คทูโก (park2go) ผู้นำแอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ อันดับ 1 ของไทย โตไม่หยุดยึดทำเลทองที่จอดรถทั่วกรุงให้ลูกค้าจองที่จอดได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ อาทิ อิมแพ็ค เมืองทองธานี, ไบเทค, เอ็มบีเค    เซ็นเตอร์, เดอะไนน์ พระรามเก้า, พาราไดซ์ ปาร์ค และลาวิลล่า อารีย์ ซึ่งเป็นโปรเจ็คต์ต้นแบบของ  แบรนด์ ฯลฯ ล่าสุดคว้า “อั้ม” อธิชาติ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณา ‘กรวยเถอะครับ ตั้งปุ๊บ รวยปั๊บ’ หวังดึงเจ้าของที่จอดรถรายย่อยร่วมธุรกิจกับปาร์คทูโก เพิ่มยอดรายได้แบบวิน-วิน เร่งเพิ่มพื้นที่ลานจอดรถให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ มากกว่า 20,000 ช่องจอดภายใน 3-5 ปี อภิราม สีตกะลิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ปาร์คทูโก จำกัด เผยว่า ตลอดระยะเวลาที่เริ่มธุรกิจมา 3 ปี ปาร์คทูโกเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งหากมองภาพรวมรายได้ของลานจอดในเมืองไทยทั้งหมดมีมูลค่าสูงถึง 6 พันล้านบาท ปาร์คทูโกมองเห็นช่องว่างที่จะสามารถเพิ่มมูลค่าตลาดโดยรวม ด้วยการใช้เทคโนโลยีแอปพลิเคชัน ‘จองก่อนจอด’ […]